HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Ngậm rượu hạt cau xong có nên đánh răng lại không?

 Ngậm rượu hạt cau xong có nên đánh răng lại không?

Đối với khách hàng của Rượu Cau Pháp Tuệ, chúng tôi khuyến khích sau khi ngậm rượu cau tầm 10 phút xong và nhả ra thì nên đánh răng lại. Vì sao lại như thế? 


Sau khi ngậm Rượu Cau gia truyền Pháp Tuệ nên súc miệng thật kỹ bằng nước lọc



Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm rượu hạt cau chữa đau răng thì Pháp Tuệ xin trả lời như sau


Có rất nhiều khách hàng thắc mắc với chúng tôi rằng có rất nhiều người bảo rằng không cần đánh răng lại sau khi ngậm rượu cau. Tuy nhiên, sau gần 10 năm bán Rượu Hạt Cau thì khách hàng có những tâm sự, phản hồi rất thực tế đó là Rượu Cau nếu ngậm xong mà không đánh răng lại thì nhiều khi vẫn còn chút màu của tinh chất Hạt Cau còn bám lại trên răng. 


Vì thế, để hàm răng của khách được trắng sạch hơn, thì sau khi ngậm 10 phút và nhã ra thì khách nên súc miệng và đánh răng kỹ lại nhé. Dĩ nhiên là trong Rượu cau Pháp Tuệ cũng không có hóa chất, độc tố hay chất bảo quản gì, nhưng xét về tính thẩm mỹ thì tinh chất hạt cau bám dính khá tốt thì khách nên đánh răng lại nha.


Đánh răng kỹ sau khi ngậm rượu cau Pháp Tuệ là cần thiết

Lúc bấy giờ khách sẽ thắc mắc nếu như thế thì sợ bay hết tinh chất cau mới ngậm. Thực tế cho thấy khách hàng của Pháp Tuệ phản ánh sau khi ngậm rượu hạt cau Pháp Tuệ xong và đánh răng lại thì sạch mảng bám và hiệu quả chữa đau nhức răng vẫn đảm bảo, răng vẫn chắc khỏe bình thường.


Đối với khách hàng ngậm trên công sở, công ty không có sẵn bàn chải đánh răng thì khách cứ súc miệng thật kỹ rồi cuối ngày về đến nhà đánh răng lại vào buổi tối cũng được nhé.


Vậy có phải chỉ Rượu Cau Pháp Tuệ thì ngậm xong mới phải đánh răng lại?


Về bản chất thì hễ là rượu hạt cau và có tinh chất hạt cau chuẩn thì trong hạt cau luôn có mủ cau và có sức bám dính tốt như nhau. Trừ khi chỉ là nước màu mới không có tinh chất bám dính.

Khách hàng của Rượu Cau Pháp Tuệ thắc mắc về việc này rất nhiều



Ngậm rượu cau cay quá phải làm sao?

Có nhiều khách hàng có phần nướu răng rất yếu, nên khi ngậm Rượu Cau lần đầu có khả năng cảm thấy Rượu Cau cay quá, có khi cảm giác hơi rộp. Trường hợp này tuy ít xảy ra nhưng vẫn có, khách chỉ cần giảm lượng rượu hoặc pha thêm chút nước cho loãng rồi tiếp tục ngậm nhé. Nếu thắc mắc hãy nhắn tin vào fanpage hoặc zalo để được Pháp Tuệ giải đáp nha.

Xem thêm >>>

Ngậm rượu cau có bị đen răng không?

Bảng giá và liên hệ Rượu Cau Pháp Tuệ

TIN ĐỌC NHIỀU