HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Rượu Cau Hay Lắm - bài thuốc chữa đau răng thần kỳ

Trường hợp ngậm rượu hạt cau giúp răng chắc khỏe, hết đau răng thì có rất nhiều! Hôm nay Pháp Tuệ xin sưu tầm và lọc lại trường hợp ngậm rượu hạt cau hết đau răng cho mọi người tham khảo nhé!






Về cách làm rượu hạt cau mọi người có thể search google nhé, hôm nay chúng tôi chỉ điểm qua sơ lược vài review việc ngậm rượu hạt cau cho mọi người dễ theo dõi hơn. Trong diễn đàn webtretho một số thành viên chia sẻ công dụng rượu cau như sau:



Thành viên nickname Chau_khanh nói: "Trong mục nói về phương pháp nhai dầu mè, mình khoe vội kết quả rồi lại buồn bã cải chính ngay vì trong hai tháng kiên trì thực hiện phương pháp này mình đã phải vừa nhai dầu mè vừa uống thêm rất nhiều PP cho đến lúc 2 viên vẫn sưng bọng răng thì mình thất vọng hoàn toàn. Được mách phương pháp ngậm rượu cau, mình thực hiện từ gần một tháng nay, kết quả là không phải uống PP gì cả mà răng rất chắc khoẻ, nhẹ cả người. Mình tìm hiểu thêm hoá ra rất nhiều người biết phương pháp này, từ lâu rồi. Trẻ, già đều có tác dụng như nhau.



Có hai trường hợp lưu ý:

* Nếu răng ai đang bị viêm, xưng tấy lên và lung lay hết hàm thì uống một liều kháng sinh kết hợp ngậm rượu cau rồi sau đó cứ ngậm dài dài, răng hết lung lay và rất chắc khoẻ ( mình đã hỏi nhiều người trong đó có các cụ già 80 ).
* Nếu răng bạn vẫn chắc chỉ xưng lợi như mình thì kiên trì ngậm rượu, răng được củng cố tốt lắm.
Các bạn tham khảo rồi nếu có người thân bị thì thử áp dụng xem. Trao đổi kết quả nhé.



Ngâm tất cả bạn ạ, ngâm càng lâu thì càng tốt nhưng từ một tháng trở ra là dùng được. Càng tìm hiểu qua nhiều người đã dùng càng thấy rất thú vị . Các bạn trẻ chưa bị đau răng thì mách cho các phụ huynh ấy. Kinh nghiệm của nhiều người, nếu không có gì trở ngại thì cứ dùng từ lúc bình thường để phòng bệnh, chỉ có lợi mà không có hại."



Thành viên mecunkin chia sẻ: "Bài này em thấy các cụ hay làm. Nhà em cũng có lọ rượu nhỏ cho phụ huynh mỗi ngày tuần (1-15) lại cho thêm hạt cau vào vì ko ai ăn trầu."





Thành viên hocnhieumatcan chia sẻ: "bạn nói không đúng lắm. Nếu mới chớm đau thì chỉ cần ngậm rựou cau hoặc nước cau luộc độ 3 ngày là khỏi thật luôn. tớ đang bị lợi chùm mà cho con bú nên chẳng dc uống kháng sinh, kháng viêm gì cả, nên phải ngậm suốt, vừa chắc răng, săn lợi vừa thơm miệng. nhưng công nhận là cái món này chát thật, chát sít sịn sịt ý. chồng tớ bị viêm họng nhẹ, súc miệng bằng món này khỏi luôn."



Thành viên nick Men1986 chia sẻ: "cách này mình cũng thấy nhiều người dùng rồi, hiệu quả 100%".


Và rất nhiều thông tin trên google và Facebook mọi người có thể search để biết thêm thông tin!

TIN ĐỌC NHIỀU