HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Bà bầu ngậm rượu cau được không?

Bà bầu ngậm rượu cau được không?

Hầu như trong thời gian mang thai thì các mẹ bầu thường bị đau răng âm ỉ, chảy máu chân răng, viêm nướu răng suốt cả ngày lẫn đêm rất khó chịu. 


Bà bầu đau răng, chảy máu chân răng phải làm sao?


Mặc dù thế, nhưng vì sức khỏe bà bầu rất yếu và sợ ảnh hưởng đến thai nhi nên hầu như các mẹ bầu thường chịu đựng cơn đau răng chứ không dám uống các loại thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh hoặc các loại thuốc trị đau răng lạ vì muốn đảm bảo an toàn cho thai nhi.

Bầu bị đau răng, chảy máu chân răng phải làm sao?

Tuy nhiên các mẹ bầu đừng quá lo lắng vì đã có giải pháp ngậm rượu cau trị đau răng hữu hiệu cho các mẹ bầu.


Bà bầu ngậm rượu cau được không?


Rất nhiều bà bầu còn rất lo ngại về sự an toàn của rượu cau chữa đau răng khi đang mang thai. Hơn ai hết chúng tôi vô cùng thấu hiểu nỗi lo lắng này của các mẹ bầu. Vậy câu hỏi đặt ra là bà bầu ngậm rượu cau có được không?


Rượu cau Pháp Tuệ ngâm chưng cất theo phương pháp gia truyền lành tính


Hiện tại trên thị trường thì có nhiều nơi bán rượu cau, nhưng trước hết bà bầu cần nên chọn đặt mua rượu hạt cau ở một đơn vị uy tín và lâu đời, đừng chọn nơi mua rượu cau giá rẻ bởi vì với việc ngâm và chưng cất rượu cau với một loại rượu chất lượng, trong thời gian đủ dài thì giá rẻ là điều khó xảy ra. Nên trước hết nên chọn nơi bán rượu  cau uy tín để an toàn cho bà bầu.

Như Rượu Cau Pháp Tuệ là rượu cau nhà làm chỉ gồm 2 thành phần chính gồm Rượu và Hạt cau. Sản phẩm hoàn toàn không có hóa chất, phẩm màu hay chất bảo quản. Là sản phẩm handmade không có sự can thiệp của hóa chất công nghiệp.

Thường các bà bầu khi đau nhức răng cũng tránh những sản phẩm trị đau răng mà phải uống vào cơ thể kể cả thuốc kháng sinh, điều này hoàn toàn lo ngại chính đáng cho thai nhi đang yếu ớt mỏng manh. Nhưng khi bà bầu ngậm rượu cau lại hoàn toàn yên tâm vì ngậm rượu cau chỉ là súc miệng và sau đó nhả ra và đánh răng lại sạch sẽ nên rất an toàn. Vì là một sản phẩm trị đau răng và súc miệng an toàn, lành tính và không uống nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì cho cả mẹ và bé.


Rượu cau Pháp Tuệ gia truyền là sản phẩm lâu đời trị đau răng


Mà kể cả chẳng may vô tình nuốt một chút xíu thì cũng không quá lo ngại bởi vì thành phần Rượu Cau Pháp Tuệ chỉ gồm rượu và hạt cau hoàn toàn từ thiên nhiên không chất bảo quản, nên không có những thành phần hóa chất lạ độc hại ảnh hưởng đến mẹ và bé. Tuy nói vậy, nhưng lúc ngậm rượu cau thì súc miệng xong thì mẹ bầu nên nhả ra và súc miệng, đánh răng lại nhé. Bởi vì lúc bầu bì kể cả uống rượu thì các mẹ cũng được bác sĩ khuyến cáo là không nên phải không.


Ngậm rượu cau xong nên đánh răng lại hay không?


Ngậm rượu cau xong nên đánh răng kỹ lại bởi vì trong tinh chất hạt cau gồm mủ cau bám dính khá tốt để săn chắc răng, giảm lung lay. Nên nếu không đánh răng lại thì có khả năng màu nâu đỏ của rượu cau còn bám dính một ít trên răng sẽ ảnh hưởng một chút về mặt thẩm mỹ. 


Ngậm rượu cau xong nên đánh răng lại


Nên các mẹ bầu nên đánh răng lại cho sạch tinh chất cau bám trên răng nhé. Trong quá trình 10 phút ngậm thì cũng đủ để rượu hạt cau phát huy tác dụng rồi.

Bà bầu ngậm rượu cau như thế nào cho đúng cách?

Khi nhận được chai rượu cau rồi, thì các mẹ bầu chỉ cần rót ra muỗng cafe nhỏ sau đó đổ vào miệng và súc súc rồi ngậm như một sản phẩm súc miệng thông thường. Tuy nhiên Rượu Cau Pháp Tuệ là sản phẩm tinh chất rượu cau nguyên chất nên khá cay nồng các mẹ nhé. Nên khi ngậm trong những lần đầu để bớt cay các mẹ bầu nên rót ra rồi pha thêm với nước tỷ lệ rượu/nước là 1:1 hoặc 1:2 tùy sở thích. Nhưng nếu chịu cay khá tốt thì ngậm rượu cau nguyên chất vẫn tốt và hiệu quả trị đau răng, viêm lợi và chảy máu chân răng hơn các mẹ nha. 


Bầu ngậm rượu cau trị đau răng rất tốt và an toàn


Hy vọng sau khi ngậm rượu cau Pháp Tuệ rồi thì các mẹ bầu sẽ giảm đau răng, tình trạng chảy máu chân răng sẽ giảm đi và có giấc ngủ ngon hơn nhé. 

TIN ĐỌC NHIỀU