HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Rượu cau chữa đau răng có hết hẳn không?

Hôm nay, dành chút thời gian Rượu Cau Pháp Tuệ xin trả lời vài câu hỏi mà khách hàng hay inbox ở Fanpage để hỏi nhé.

1. Rượu cau chữa viêm lợi hiệu quả không?


Trả lời: Rất hiệu quả! Ban đầu bạn ngậm rượu cau vào thì sẽ khá nồng và cay, tuy nhiên càng cay càng tốt, vì mủ cau và tinh chất trong hạt cau ra nhiều. Nếu bạn bị viêm lợi thì ngậm khoảng vài ngày bạn sẽ thấy lợi sẽ giảm sưng đáng kể, không còn phồng rát và sưng tấy nữa. 



Tiếp theo là trong quá trình ngậm rượu cau chữa viêm lợi thì bạn sẽ thấy lúc nhả ra có vón cục li ti đó tức là các mảng bám hoặc cao răng, cặn bẩn do ngậm rượu cau lúc bạn nhả thì mủ cau cuốn theo luôn những mảng bám đó, dĩ nhiên đó là những mảng bám mới, còn những lớp cao răng quá lâu thì bạn cần dùng biện pháp khác.

Tiếp nữa, nếu ngậm thường xuyên và kiên trì bạn có thể giảm đau và dứt hẳn bệnh viêm lợi.

2. Rượu cau chữa đau răng có hết hẳn không?


Trả lời: Nói chung nếu rượu cau mà không hiệu quả thì bạn chỉ còn cách ra nha sỹ và chữa tủy thôi chứ không còn cách nào khác. Nói như thế để bạn hiểu, trong các phương pháp trị đau răng hiệu quả thì rượu cau là phương pháp trị đau răng hiệu quả nhất.



Giả sử những phương pháp khác bạn dùng như ngậm muối, ngậm nước nóng, ngậm các lá hoặc hoa theo đông y thì chỉ đỡ một chút xíu thôi. Còn riêng đối với ngậm rượu cau thì bạn sẽ cảm thấy cơn đau đỡn đến 70% sau 3 lần ngậm đầu tiên. Nếu bạn bị đau răng bình thường thì ngậm kiên trì sẽ hết hẳn.

Còn trường hợp bạn bị đau răng quá nặng, đến nỗi bị viêm tủy chân răng. Trường hợp này, ngậm rượu cau vẫn có tác dụng giảm đau cực kỳ hiệu quả, bạn sẽ không còn bị đau đến nhức óc nữa. Cơn đau nếu có cũng chỉ nhẹ nhàng. Sau đó, nếu ngậm 1 thời gian bạn hết hẳn đau răng thì tốt, còn trường hợp ngậm rượu cau mà còn đau chút chút, đó nghĩa là bạn đã viêm tận sâu trong tủy, cần can thiệp biện pháp chữa tủy ở nha khoa.

Tuy nhiên, trước khi tốn công, tốn tiền cho việc chữa tủy, bạn nên thử phương pháp trị đau răng hiệu quả nhất đó là: ngậm rượu cau. Bởi vì có nhiều trường hợp ngậm rượu cau có thể khỏi, mà bạn tốn công chữa tủy mất thời gian và đau đớn.

Rượu Cau Pháp Tuệ thì uy tín hàng đầu rồi nên Pháp Tuệ cũng không cần giới thiệu nhiều nữa. Khách hàng đặt hàng rồi mua thêm vài lần cho người thân bạn bè đó là chuyện bình thường. Pháp Tuệ không hề quảng cáo như người ta là ĐẢM BẢO 100% hết đau răng, sâu răng.

Pháp Tuệ không nói dối, bởi vì dù thuốc tiên cũng không thể đảm bảo 100% được, bởi vì luôn có những trường hợp đặc biệt như bệnh nặng hơn chẳng hạn. Tuy nhiên, có thể nói ngậm rượu cau chữa đau răng hiệu quả đến 98%, 2% còn lại chỉ là số ít.

3. Tại sao phí ship hàng gửi đi tỉnh của Pháp Tuệ cao hơn người ta?

Trả lời: Vì giá Rượu Cau Pháp Tuệ sát giá vốn, không lời lãi nhiều, thế nên không thể bù ship nhiều. Người ta bán 400ml rượu cau mà giá 330k, Pháp Tuệ bán 500ml mà giá có 190k, thì khách hàng thấy đó, sự chênh lệch đó là đủ để khách hàng so sách vì sao người ta freeship hay phí ship chỉ 30k.



Không có gì là free cả, đều tính trong hàng hóa thôi. Nếu muốn Pháp Tuệ có thể bán 500ml giá 330k rồi freeship toàn quốc cũng được, nhưng Pháp Tuệ không làm như thế. 

Mặt khách rượu cau 500ml ship tỉnh thì cân lên trên dưới 1kg, mà giá chuyển phát nhanh 1kg thì ai bán hàng online sẽ biết không thể dưới 50k. Đó là chưa kể mỗi lần gửi tỉnh là phải gói nhiều lớp nilon xốp, rồi carton các kiểu rất mất thời gian, đồng thời gửi tỉnh PT luôn phải bù thêm phí ship cho nên thu phí ship đi tỉnh giá 50k nghĩa là PT đã bù cho khách hàng nhiều, chứ nếu không PT bán giá trên trời rồi freeship thì tính ra khách hàng còn lỗ hơn. 

Còn những mặt hàng mỹ phẩm, áo quần cân lên có mấy trăm gram thì phí ship dĩ nhiên không bằng 1kg gửi rượu rồi. Còn trường hợp mua nhiều hơn thì cứ inbox cho Pháp Tuệ nhé,

Trên đây là những câu hỏi khách hàng hay hỏi trong thời gian vừa qua, Pháp Tuệ ghi ra để khách hàng có thể đọc tham khảo trước khi đặt hàng nhé. 

Cảm ơn khách hàng yêu quý luôn ủng hộ và tin tưởng Rượu Cau Pháp Tuệ.
Chúc khách hàng luôn lạc an!
Thông tin liên hệ ==>> Liên hệ Rượu Cau Pháp Tuệ

Click để xem thông tin cập nhật mới nhất >>> Thông tin mới

TIN ĐỌC NHIỀU