HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Nên bỏ gì vào ví đầu tháng đầu năm để tiền vô như nước?

Và như nhắc đến lúc đầu, Phaptue.com sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo cách bỏ vật hợp phong thủy vào ví để khiến cuộc sống bạn may mắn, thuận lợi và tiền vô như nước nhé!

Nên bỏ gì vào ví để tiền vô như nước?


Có thể bạn không tin, nhưng sự thật trong Vũ Trụ này việc bố trí hay ứng dụng phong thủy hợp lý ít nhiều sẽ mang lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn. Mặc dù chúng ta biết rằng, số phận chúng ta tốt hay xấu phụ thuộc phần lớn vào nghiệp và nhân quả riêng của mỗi người. Tuy nhiên, khi ứng dụng hợp lý về phong thủy thì đó cũng như cái duyên thuận lợi giúp ta dễ dàng đến với những quả tốt hơn.

Thuận theo phong thủy tức là thuận theo quy luật tự nhiên của Vũ Trụ


Ngày bạn biết đến phong thủy, đó tức là một cái duyên tốt khiến bạn hành động và sắp xếp, bố trí các vật, các việc trong cuộc sống được hợp lý hơn, thuận theo tự nhiên của Vũ Trụ hơn, tạo thuận lợi cho những nhân duyên tốt được phát khởi. 

Thuận theo phong thủy, tức là thuận theo quy luật tự nhiên với vũ trụ nhất và điều này chắc chắn sẽ giúp cho cuộc sống của bạn tốt dần lên. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên vì nó mà cứng ngắt, làm phiền não mình và người thân. Nếu ứng dụng phong thủy khiến bạn và gia đình vui vẻ thuận hòa thì làm, còn nếu khiến gia đình mâu thuẫn thì bỏ qua, đừng nên khăng khăng chấp nhất bất cứ một điều gì cũng đều không tốt. Và muốn cuộc sống thuận lợi tốt đẹp thì nên gieo nhân tốt như bố trí, ăn chay, sám hối, phóng sanh, tụng Kinh, trì chú, ngồi Thiền...

Muốn đời sống tốt hơn thì nên hành thiện, bố thí, phóng sanh


Và như nhắc đến lúc đầu, Phaptue.com sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo cách bỏ vật hợp phong thủy vào ví để khiến cuộc sống bạn may mắn, thuận lợi và tiền vô như nước nhé!

Bạn nên để ý, Mệnh nào vật nấy. Hãy đặt ngay thứ này vào ví để được may mắn cả tháng. Ai chưa làm thì làm ngay đi nhé!

Hãy mang theo những đồ vật này trong túi xách hoặc cho vào ví để rước may mắn tài lộc. Tùy vào từng mệnh mà chọn cho mình vật phù hợp. Hãy mang theo những đồ vật này để được may mắn cả tháng.


Mệnh mộc: Mang theo muối

Người mệnh Mộc thì bỏ muối trắng (Kim) vào ví, như thế sẽ giúp dưỡng mệnh rất tốt. Từ đó tiền tài sẽ tự chui vào ví.

Mệnh mộc mang theo muối


Bạn có thể lấy tờ giấy bạc, gói một ít muối và cho vào bất cứ ngăn nào của ví. Như vậy, bạn đã mang trong mình lá bùa cầu tài cực linh nghiệm rồi đấy.

Mệnh kim: Mang theo đất

Mệnh kim mang theo đất


Để dễ hình dung bạn có thể hiểu mệnh Kim là kim loại, theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Đây chính là lý do vì sao những người mệnh Kim nên để đất vào túi bởi đất là tượng trưng của mệnh Thổ. Cho đất vào túi sẽ giúp vượng phát cho người  mệnh Kim, thúc đẩy sự vượng phát tài lộc.
image: 

Mệnh thủy: Mang theo bạc

Những vật phẩm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy nên để bạc bên người sẽ giúp làm lợi cho người mệnh Thủy.

Mệnh thủy mang theo Bạc


Sở dĩ nói Kim sinh Thủy không phải vì bạc được nung chảy thành nước mà tạo ra nước, mà bởi Kim là biểu tượng tượng trưng cho ông trời, hiện tượng nước mưa từ trên trời rơi xuống được hiểu là do trời tạo ra. Vậy nên trời tạo ra mưa đồng nghĩa với Kim sinh Thủy.


Mệnh hỏa: Mang theo  gỗ

Mệnh Hỏa là lửa, vì Mộc sinh Hỏa thế nên muốn làm cho mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn thì cần vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Mộc. Gỗ là mệnh Mộc, thế nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho ai có mệnh Hỏa.

Mệnh hỏa mang theo gỗ


Nếu là gỗ lấy từ cây đang sống là tốt nhất.


Mệnh thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Sở dĩ những người mệnh Thổ nên để bật lửa hoặc bao diêm trong túi vì theo ngũ hành thường sinh Hỏa sinh Thổ, nôm na như mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ thấm vào đất, bồi dưỡng và làm cho đất thêm tốt tươi.

Mệnh thổ mang theo bật lửa hoặc bao diêm


Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, vật phẩm này còn giúp tăng may mắn về đường tình duyên cho người mệnh Thổ.

Các bạn hãy ứng vào các cung mệnh dưới đây để dò xem mệnh mình là gì nhé. Xem ở cột MỆNH chứ không phải MẠNG nhé cả nhà.

Bảng này thông tin mệnh từ năm 1921 - 2028 nhé.
Hướng dẫn cách xem, dò năm sinh của bạn, nếu là Nam thì dò bên cột NAM trái, nếu là NỮ thì dò bên cột NỮ phải, dò ở cột mệnh.
Ví dụ: Nữ 1991 sẽ thuộc mệnh kim, Nam 1995 thuộc mệnh Thổ.





*Lưu ý: Thông tin mang tính tham khảo, chúc mọi người có cuộc sống thuận lợi hơn sau khi ứng dụng.
Phaptue.com


Tin đọc nhiều 

TIN ĐỌC NHIỀU