HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Chuyện luân hồi: bạn gái tái sinh thành rắn, trở về với người yêu?

Tình yêu luôn là chủ đề hấp dẫn và có sức lôi cuốn đặc biệt đối với tất cả mọi người. Đây dường như là một đề tài muôn thở, dài vô tận và chưa từng có điểm kết…
Gần đây, những bức ảnh chụp chung của một người đàn ông và một con rắn hổ mang được cộng đồng mạng chia sẻ sôi nổi trên mạng. Điều khiến người ta kinh ngạc hơn đó là người đàn ông này thực sự cho rằng con rắn hổ này chính là người bạn gái của mình đã qua đời nhiều năm trước đây. Và giờ đây “cô ấy” đã chuyển sinh thành rắn, trở về với anh… Quả thật khó hiểu!

(Ảnh: I.T)
Nhiều người biết chuyện cho rằng câu chuyện này quá hoang đường. Nhưng theo tờ Nhật báo thế giới của Thái Lan đưa tin, người đàn ông trong bức ảnh nguyên có một người bạn gái mà anh hết mực thương yêu. Nhưng thật đáng tiếc cô đã mất một vài năm trước đây, anh đã hết sức đau buồn thương nhớ cô cho tới giờ.
Một ngày kia anh gặp con rắn hổ mang này, điều kỳ lạ ở chỗ nó không làm bất kỳ điều gì tổn thương tới anh. Thậm chí con rắn còn lặng lẽ ngồi cạnh và yên tĩnh lắng nghe anh tâm sự. Đột nhiên anh có một ý tưởng loé lên trong đầu và tin rằng con rắn hổ mang này chính là cô bạn gái đã chết được tái sinh của mình. Vì vậy mỗi ngày anh đều cùng nó trò chuyện, nó giúp anh cảm thấy dường như người bạn gái đang ở cùng bên anh và dần dần giúp anh quên đi nỗi đau buồn.
Anh cho biết kể từ khi con rắn hổ mang này xuất hiện, anh đã không còn cảm thấy cô đơn. Thay vào đó là một sự hạnh phúc tràn đầy. Anh tin rằng bạn gái đã hóa thân và tái sinh vào loài rắn để tiếp nối mối tiền duyên dở dang của mình. Anh chăm sóc con rắn rất ân cần, thậm chí ngay cả khi ngủ cũng để nó nằm cạnh. Anh nói nếu mình có bị cắn mà chết anh cũng cam lòng.
Một số dân mạng thực sự nghĩ rằng trên thế giới này quả thật có tồn tại tình yêu thực sự! Nhưng một số khác cũng đặt câu hỏi về tính xác thực của câu chuyện và cho rằng đó chỉ là suy đoán, hình ảnh con rắn trong bức ảnh có thể chỉ là một đạo cụ tạo ra. Bên cạnh đó cũng có người cảm thấy rằng tinh thần của người đàn ông này không được bình thường, có thể do quá thương nhớ bạn gái và hy vọng anh có thể sớm gặp bác sĩ tâm lý.

Còn bạn thì sao? Bạn có nghĩ rằng điều người đàn ông này nghĩ là đúng hay không?
 (Phununews)

TIN ĐỌC NHIỀU