HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Rượu cau trị hôi miệng và tụt lợi có hiệu quả không?


Như chúng ta đã biết, hôi miệng và tụt lợi là một trong những biểu hiện của các bệnh lý thường gặp về răng miệng. Trong đó, tụt lợi có thể sẽ để lại nhiều hậu quả cực kỳ nghiêm trọng nếu không điều trị kịp thời, do đó nếu bạn đang bị tụt lợi, hãy tìm phương pháp chữa trị.

Cách chữa hôi miệng và tụt lợi hiệu quả


Hôi miệng tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt sức khỏe nói chung nhưng lại gây ra phiền toái và mất tự tin cho cuộc sống thường ngày của những người mắc phải nó, điều này cũng ảnh hưởng đến tâm sinh lý của người bệnh.



Nguyên nhân chính gây ra tình trạng hôi miệng đó là do cao răng, các mảng bám trên thân răng, trên bề mặt răng và bên dưới nướu. Đây chính là điều kiện cực kỳ thuận lợi cho các vi  khuẩn có thể hình thành, sinh sôi, phát triển và gây bệnh cho bên trong khoang miệng và phần răng. Do đó, bạn phải biết chăm sóc răng miệng hiệu quả, phải thực sự đầu tư.

Hôi miệng, tụt lợi gây ảnh hưởng gì đến cuộc sống?


Tụt lợi là một bệnh lý khá nguy hiểm, bởi vì nó không đơn giản là chỉ bị tụt lợi như bạn nghĩ mà nó còn liên quan đến các bệnh lý khác.  Hay nói theo cách khác tụt lợi chính là triệu chứng của một số bệnh lý nguy hiểm như:  bệnh viêm lợi, viêm nha chu, viêm chân răng nặng…



Khi vi khuẩn phát triển và tấn công đến răng trong thời gian dài, nướu sẽ làm cho phần lợi bị tổn thương, sưng tấy, ửng đỏ, các tổ chức xung quanh răng bị tác động nhiều, phần lợi sẽ dần dần bị tụt xuống, làm cho phần chân răng bị kéo lộ ra khiến cảm giác chân răng dài hơn, lợi bị thu ngắn lại và có sưng lên.

Ngoài ra, đánh răng hàng ngày cũng có thể làm cho lợi bị tụt xuống do bạn chải răng quá mạnh với những bàn chải đánh răng kém chất lượng, làm cho lợi cũng sẽ tụt xuống dần và tổn thương.

Chữa hôi miệng tụt lợi bằng rượu hạt cau


Các cụ ta vẫn thường hay truyền nhau một bí quyết nhai trầu cau để bảo vệ răng miệng dù lúc xưa rất ít khi đánh răng, chính vì thế nhai trầu đã trở thành một thói quen, một nét đẹp văn hóa từ rất lâu đời từ xa xưa truyền thống người Việt. 

Có một thực tế mà chắc hẳn có rất ít người biết đó là, các cụ nhai trầu nhiều thường răng sẽ bị đen đi rất nhiều, nhưng ngược lại thì răng của các cụ lại rất chắc khỏe cực kỳ và gần như không bao giờ mắc các bệnh lý về răng miệng nói chung, nên lúc xưa cụ nào đăng càng đen thì chứng tỏ là răng càng chắc và trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người.



Nguyên nhân quả cau có tác động hiệu quả đối với răng bởi vì trong quả cau có chứa rất nhiều chất thanh trùng, diệt khuẩn cực kỳ hiệu quả, ngăn ngừa được tối đa các bệnh về răng miệng do vi khuẩn gây ra do đó nếu bạn thường xuyên nhai trầu cau, răng sẽ rất chắc khỏe.



Với những đặc tính đó, cau đã trở thành một bài thuốc chữa bệnh răng miệng vô cùng hiệu quả và bạn hãy nên ngậm thử ngay để cảm nhận hiệu quả của nó. Nếu bạn không nhai trầu cau vì sợ đen răng, bạn có thể ngậm rượu ngâm hạt cau cũng cực kỳ hiệu quả đối với chứng bệnh viêm lợi, tụt lợi và đau răng, dĩ nhiên cả bệnh viêm nha chu. Phương pháp này cực kỳ an toàn cho bạn và gia đình, nên hãy áp dụng càng sớm càng tốt nhé.

>> Mua rượu cau ở đâu?

>> Rượu cau có tác dụng gì?

>> Mua rượu cau ở Hà Nội

Mua rượu cau ở Tphcm | Rượu Cau Pháp Tuệ | Rượu Hạt Cau

TIN ĐỌC NHIỀU