HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Ngậm rượu cau có bị đen răng không?

Nhiều bạn lo ngại ngâm rượu cau (rượu hạt cau) một thời gian dài sẽ bị đen răng hoặc vàng răng. Đây là một lo ngại chính đáng bởi vì rượu cau có màu nâu đỏ và tinh cách săn chắc lợi khiến hỗn hợp này bám dinh khá tốt.


Bí quyết chữa đau răng tại nhà thời xưa bằng nhai trầu cau


Như chúng ta cũng biết thời xưa các cụ thường hay nhai trầu cau để giúp chắc răng, bóng răng, khỏe răng và phòng trừ sâu răng, viêm lợi và đây là một bí quyết được truyền lại từ lâu đời cực kỳ hiệu quả.


Nhai trầu cau giúp chắc khỏe răng


Nhưng việc nhai trầu cau ngày nay cũng không còn được ứng dụng rộng rãi ngoại trừ các cụ lớn tuổi. Bí quyết phòng trừ sâu răng này đã bị thất truyền ít nhiều lý do theo xu hướng thời đại giới trẻ thích một hàm răng trắng bóng chứ không phải một hàm răng đen bóng, mà chúng ta cũng biết nhai trầu cau một thời gian răng sẽ đen bóng là vì mủ cau kết hợp với vôitrầu.

Nhai trầu cau bảo vệ răng bóng khỏe tuy nhiên một thời gian sau răng lại có màu đen.


Ngậm rượu cau có bị đen răng không?


Chính vì việc nhai trầu cau khiến răng bị đen nên nhiều người trẻ hiện nay lo ngại ngâm rượu cau cũng bị đen răng, nên họ thường đặt câu hỏi và chần chừ trước khi mua rượu cau là "Ngậm rượu cau có bị đen răng không?". 


Ngậm rượu cau có bị đen răng vàng răng không?


Tuy nhiên các bạn cũng hoàn toàn yên tâm, đừng quá lo lắng vì rượu cau không có thành phần vôi và lá trầu mà chỉ có gồm rượu và tinh chất của hạt cau nên bạn ngậm và xúc miệng bằng rượu cau thì không bị đen răng, vì không có vôi và trầu trong rượu cau.


Cách ngậm rượu cau đúng cách giúp răng trắng sáng

 

Tuy nhiên trong tinh chất của hạt cau có m cau bám dính khá tốt để giúp săn chắc lợi và siết chặt chân răng vì thế Pháp Tuệ thường khuyến khích khách hàng của mình nên đánh răng kỹ sau mỗi lần ngâm rượu cau bởi vì tuy ngậm rượu cau không bị đen răng như nhai trầu cau nhưng nếu ngậm trong một thời gian dài thì tinh chất màu nâu đỏ của rượu cau sẽ tích tụ và còn bám trên răng cũng có thể làm răng có màu hơi ngã vàng. 


Đánh răng sau khi ngậm rượu cau giúp răng sáng khỏe


Cũng giống như chúng ta uống cafe nếu quá thường xuyên thì màu nâu của cafe thỉnh thoảng vẫn sẽ còn bám lại trên răng khiến răng hơi ngả màu. Thì tương tự như vậy đối với rượu hạt cau, sẽ đạt thẩm mỹ cao hơn nếu bạn đánh răng kỹ lại sau mỗi lần ngậm. Nhưng nếu bạn không muốn đánh răng lại thì cũng không độc hại gì.


Nên đánh răng lại sau khi ngậm rượu hạt cau không?


Chính vì vậy Pháp Tuệ có kinh nghiệm bán rượu cau lâu năm nên am hiểu nhiều trải nghiệm thực tế của rất nhiều khách hàng từ gần chục năm qua vì thế Pháp Tuệ luôn khuyến khích khách nên đánh răng kỹ lại để có hàm răng không những chắc khỏe mà còn sạch sáng.

Ngậm rượu cau có trắng răng không?

Nếu bạn làm đúng hướng dẫn như Rượu Cau Pháp Tuệ đã hướng dẫn thì lúc bấy giờ không những răng bạn không bị đen hoặc vàng khi ngậm rượu hạt cau mà sau mỗi lần ngâm rượu cau bạn đánh răng kỹ lại còn giúp tinh chất mủ cau cuốn theo những mảng bám trên bề mặt răng giúp bề mặt răng sáng bóng chắc khỏe.

Bà bầu ngậm rượu cau được không?

Trường hợp bà bầu hoặc phụ nữ sau sinh ngâm rượu cau và đang trong thời gian hạn chế đánh răng lại thì có thể xúc miệng thật kỹ sau mỗi lần ngâm rượu hạt cau, nhưng nên đánh răng vào cuối ngày. Phụ nữ mang thai, cho con bú và kể cả trẻ em lúc ngâm rượu cau có thể pha thêm một chút nước theo tỷ lệ 1:1 hoặc 1:2 để ngậm đỡ cay hơn nhé. Nhưng sẽ vẫn tốt hơn nếu bạn ngậm nguyên chất rượu cau. Nhưng đối với trẻ em lợi còn yếu thì nên pha thêm nước nhé.


Rượu cau Pháp Tuệ gồm thành phần lành tính đơn giản nên bà bầu ngậm thoải mái


Rượu cau Pháp Tuệ ngoài thành phần rượu và hạt cau thì không thêm bất kỳ một loại thảo dược hay hóa chất, phụ gia nào nên hoàn toàn lành tính an toàn cho cả bà bầu, trẻ em và người dị ứng với nhiều thành phần dược liệu.

Rượu cau Pháp Tuệ giá rẻ, lâu năm, uy tín, chất lượng


TIN ĐỌC NHIỀU