HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Rượu cau có làm trắng răng không?

 

Rượu cau có làm trắng răng không?


Rượu cau bản chất là một sản phẩm lành tính chuyên đặc trị đau răng, sâu răng, viêm lợi, răng lung lay và chảy máu chân răng. Nên về tác dụng làm trắng thì hầu như rượu cau không phải là sản phẩm chuyên biệt. Tuy nhiên, nếu biết ngậm và sử dụng đúng cách thì răng sẽ sáng hơn, ít mảng bám hơn và trắng khỏe hơn theo thời gian kiên trì sử dụng.


Rượu cau được chiết xuất tinh chất từ những hạt cau lưu truyền trong dân gian


Dĩ nhiên là rượu hạt cau không thể thần thánh làm trắng như các loại băng dán trắng răng, chất tẩy trắng răng được. Vì rượu cau là sản phẩm thiên nhiên, không hóa chất, không có chất tẩy trắng như một vài sản phẩm được cho là hữu dụng trong việc làm trắng răng.


Tuy nhiên, nhiều khách hàng sau khi sử dụng những sản phẩm làm trắng cấp tốc sau một thời gian thì thấy ăn nhai bị ê răng, răng dễ chảy máu hơn thậm chí là tụt lợi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng, vì thế chúng ta nên cẩn trọng hơn trong việc sử dụng các sản phẩm làm trắng răng. Đặc biệt là những sản phẩm không rõ nguồn gốc.


Có nhiều sản phẩm tẩy trắng răng làm khách hàng bị viêm lợi

Rượu cau làm trắng răng


Rượu cau có làm trắng răng không? Thì câu trả lời là có, nếu bạn ngậm và sử dụng rượu cau đúng cách và kiên trì. Có nhiều khách hàng phản hồi sau khi ngậm Rượu Cau Pháp Tuệ, thì những chiếc răng mà ngậm rượu cau xong đánh răng kỹ thấy có vẻ trắng hơn trước kia dù rằng trước kia khách cũng rất siêng đánh răng.


Sau khi ngậm rượu cau thì đánh răng kỹ lại giúp răng trắng khỏe

Khi ngậm rượu cau thì chúng ta sẽ cảm thấy những phần nhờn quanh răng, mảng bám nhẹ, thức ăn thừa bị mủ cau kết dính và trôi tuột ra ngoài, nên sau khi ngậm rượu cau xong cảm giác miệng vô cùng sạch sẽ, không còn những mảng bám nhẹ và nhờn rít quanh miệng. 


Lưu ý cách sử dụng rượu cau làm trắng răng


Để ngậm rượu cau làm trắng răng thì sau khi ngậm rượu cau đủ 5 - 10 phút, thì bạn hãy nhả hết rượu cau đó ra, đồng thời lấy nước sạch súc miệng lại thật kỹ phần rượu cau còn sót lại. Rồi lấy kem đánh răng, đánh răng thật kỹ lại. 


Rượu cau gia truyền Pháp Tuệ chuyên chữa đau răng lành tính an toàn cho cả phụ nữ mang thai


Lúc nay bạn sẽ cảm nhận răng mình rất sạch sẽ bằng cách bạn đưa lưỡi đi quanh bề mặt răng sẽ cảm nhận sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu bạn đánh răng quá sơ sài thì vẫn còn dính tinh chất rượu cau, bạn sẽ cảm thấy hơi có màu nhé. Nên Pháp Tuệ luôn lưu ý với khách là đánh răng thật kỹ cho sạch. 


Sau khi đánh răng bạn sẽ cảm thấy vòm miệng và hàm răng thực sự trắng sạch và nhẹ nhõm. Đó là trải nghiệm của nhiều khách hàng sau khi ngậm rượu cau Pháp Tuệ


Bảng giá và liên hệ mua Rượu Cau Pháp Tuệ

Cách ngậm rượu cau đúng cách

Bầu ngậm rượu cau được không?

TIN ĐỌC NHIỀU