HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Rượu cau có tác dụng gì? Rượu hạt cau có làm trắng răng được không?


Hiện nay có rất là nhiều người biết được tác dụng của rượu hạt cau trong việc chữa trị các bệnh về răng miệng ví dụ như là đau răng, sâu răng, viêm lợi, răng lung lay chảy máu chân răng, ê buốt chân răng...

Cũng như thời gian vừa rồi có rất là nhiều khách hàng liên hệ đặt mua rượu cau Pháp Tuệ bởi vì Rượu Cau Pháp Tuệ thực sự chất lượng nên được nhiều người tin dùng.



Và dưới đây Pháp Tuệ xin trả lời một vài câu hỏi của khách hàng khi sử dụng Rượu Hạt Cau PhápTuệ để các bạn có thể tham khảo thêm nha.



Câu hỏi:

Nếu không bị bệnh răng miệng có sử dụng rượu hạt cau được không?  Và rượu cau có tác dụng gì?


Câu hỏi này Pháp Tuệ xin việc trả lời như sau:

- Nếu như bạn không có bệnh quá nghiêm trọng về răng miệng ví dụ như sâu răng, đau răng, viêm lợi hay răng lung lay thì bạn ngậm và súc miệng rượu hạt cau hàng ngày sẽ làm cho bạn sẽ được có một hàm răng trắng bóng và sạch khỏe, một vòng miệng được sát khuẩn và loại trừ được mảng bám.



- Sau khi bạn ngậm rượu cau Pháp Tuệ một thời gian, bạn sẽ cảm giác vòm miệng rất sạch sẽ và sảng khoái. Ta cũng biết rượu hạt cau có tính sát khuẩn rất cao cho vòng miệng của mình cho nên nếu bạn ngậm và súc miệng rượu hạt cau hàng ngày xong rồi ngã ra sau đó bạn đi đánh răng kỹ lại thì lúc bấy giờ các mảng bám sẽ được bở ra và lúc này bạn đánh răng kỹ rằng sẽ rất dễ trắng đó.

Thời gian bao lâu sau khi ngậm rượu cau sẽ thấy miệng sạch và răng trắng?


Khoảng vài tuần đến 1 tháng sau khi bạn ngâm rượu cau Pháp Tuệ, bạn sẽ cảm thấy được hàm răng của mình rất là chắc khỏe và trắng hơn. Giả sử sau đó,  bạn thử ngưng không ngâm rượu hạt cau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của hàm răng mình. Tức là bạn đã từng có hàm răng cực kỳ sạch lúc ngậm rượu cau rồi, sau đó bạn không ngậm nữa thì bạn sẽ biết rằng lúc này miệng mình không sạch như lúc ngậm và súc miệng bằng rượu cau.



Có nhiều khách hàng tâm sự với Pháp Tuệ là sau khi ngậm Rượu Cau Pháp Tuệ thì đi lấy cao răng (vôi răng) thì bác sĩ bảo răng sạch không có cao răng nữa. Do đó, nếu bạn ngại đi lấy vôi răng định kỳ thì hãy thử ngậm rượu cau Pháp Tuệ xem sao? ^^

Pháp Tuệ cam kết sản phẩm không hóa chất, không chất bảo quản và không phụ gia chỉ chưng cất và ngâm rượu và hạt cau theo phương pháp chưng và ngâm gia truyền để tinh chất trong hạt cau ra hết trong chiết xuất rượu, chứ không thêm hóa chất gì.

Nếu bạn chưa từng thử ngậm rượu cau? Tại sao không phải là bây giờ nhỉ?

Bạn có thể xem thêm video sau để hiểu thêm >>



Các bạn có thể lên shopee.vn để tìm shop tên là: Phaptueshop để đặt mua rượu cau Pháp Tuệ nhen ^^

TIN ĐỌC NHIỀU