HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Ngậm rượu cau có bị vàng răng đen răng không?


Sâu răng, nhức răng, viêm lợi là chứng bệnh nhiều người mắc phải và cảm giác đau răng cực kỳ khó chịu, ai đã từng trải qua sẽ hiểu. Hạt cau ngâm rượu hay còn gọi là rượu hạt cau là bài thuốc dân gian được mọi người áp dụng để chữa sâu răng, đau răng, viêm lợi rất hiệu quả.

Rượu cau chữa đau răng viêm lợi hiệu quả


Hỏi: Tôi nghe nhiều người mách bảo ngâm rượu hạt cau để súc miệng vừa sạch răng lợi, tránh sâu răng và không bị viêm họng việc này có đúng không ạ?



Quả cau (areca nut ) có vị chát tính ôn có tác dụng chữa sâu răng cực kỳ hiệu quả


Đáp: Theo y học cổ truyền thì hạt cau có vị chát, tính ôn có tác dụng diệt trùng, sát khuẩn, trừ giun sán cực kỳ tốt. Vì thế dân gian các cụ ông cụ bà thường nhai trầu cau để răng được sạch khuẩn, chắc khỏe. Nhưng thời xưa răng đen là mốt, ngày nay người ta không còn chuộng răng đen bóng nữa nên phong tục nhai trầu cau đã bị biến mất đi ít nhiều. Còn số ít cụ ông, cụ bà ở thôn quê vẫn giữ thói quen này.

Ngậm rượu cau có bị vàng răng không?

Hỏi: vậy ngậm rượu cau có bị vàng răng hay đen răng hay không?



Đáp: Rượu cau Pháp Tuệ khi ngậm xong thì thường hay khuyến khích khách hàng hãy súc miệng và đánh răng kỹ lại. Bởi vì lúc này, tinh chất mủ cau đang bám vào các mảng bám rất chặt, nếu bạn có thể đánh răng kỹ thì các mảng bám sẽ trôi đi rất nhiều và răng  bạn sẽ sáng bóng. 


Ngậm Rượu Cau Pháp Tuệ và đánh răng lại không những không vàng răng mà răng còn trắng khỏe



Còn nếu bạn không đánh răng lại thì nên súc miệng kỹ, và cuối ngày hãy đánh răng kỹ lại, bởi vì chiết xuất rượu cau có màu của mủ cau cũng như tinh bột nghệ vậy, nếu bạn chỉ súc miệng thì sẽ còn lưu lại một ít màu của sản phẩm chứ đó không gọi là bị vàng răng, mà là màu của sản phẩm chưa bay hết hoàn toàn. Lúc này, bạn chỉ cần siêng đánh răng sạch sẽ là răng sẽ sáng trắng hơn cả khi không ngậm rượu cau. Thậm chí những mảng bám cứng đầu cũng bay sạch lúc nào không hay.

Cách hết nhức răng nhanh nhất và hiệu quả nhất



Rượu ngâm hạt cau hay còn gọi là rượu cau là bài thuốc dân gian được sử dụng rất nhiều để chữa sưng, đau nhức răng, giúp răng khỏe. Nếu bạn sở hữu ngay chai Rượu Cau Pháp Tuệ trong nhà và cả nhà thường xuyên súc miệng bằng rượu cau, ngậm khoảng 10 phút mỗi tối và đánh răng lại. Vậy thì từ đó về sau gia đình sẽ không bị hành hạ bởi cơn đau răng nữa. 

Sau khi ngậm rượu cau bạn đánh răng kỹ, sau một thời gian răng trắng sáng không ngờ


Hoặc bạn có thể mua để dự trữ thủ sẳn một chai, phòng khi ai đau răng do viêm lợi, chảy máu chân răng hay mọc răng khôn có sử dụng ngay.

Mọi thông tin đặt hàng liên hệ Rượu Cau Pháp Tuệ: 0978797763 hoặc inbox ngay vào fanpage >> Rượu Cau Pháp Tuệ. Tất cả thông tin bên trên chỉ đảm bảo khi khách hàng ngậm và súc miệng bằng rượu cau Pháp Tuệ, nếu khách mua rượu cau ở đâu không đảm bảo chất lượng hoặc có phẩm màu Pháp Tuệ không đảm bảo được bạn nhé. 

Bài đọc nhiều >> Rượu cau có tác dụng gì?
                                
Rượu cau chữa đau răng có hết hẳn không?
                                Nhụy hoa nghệ Tây baby saffron brand Ấn Độ

TIN ĐỌC NHIỀU