HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Nước súc miệng rượu cau gia truyền có tác dụng gì?

Rượu cau là thuốc Nam được coi như là một bí kíp lưu truyền trong dân gian qua rất nhiều thế hệ người Việt nói chung sử dụng trong việc chữa bệnh răng miệng, dùng để chữa trị các vấn đề về như đau răng, viêm lợi, viêm nha chu, răng lung lay. Từ nhiều gia đình lúc xưa đã luôn có một chai nước súc miệng rượu cau đặt trong nhà, đề phòng khi có người thân bị đau răng bất ngờ sẽ có dùng ngay hoặc để súc miệng hằng ngày.


Nước súc miệng rượu cau có tác dụng chữa đau răng, viêm lợi hiệu quả không?

Từ xa xưa, ông bà ta đã có phong tục ăn nhai trầu cau để giúp răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát. Ngoài ra các cụ từ xưa còn dùng vỏ cau để chà răng, giúp răng trắng sáng một cách tự nhiên mà không cần dùng bất kì loại hóa chất hay bàn chải đắt tiền nào. 

Nước súc miệng rượu cau Pháp Tuệ

Vì vậy, nước súc miệng rượu cau Pháp Tuệ đã được ra đời với công dụng chữa sâu răng, hôi miệng, viêm nướu vô cùng hiệu quả được rất nhiều người tin dùng. Một khi ai biết đến rượu cau sẽ dần bớt sử dụng các loại hóa chất trong răng miệng hơn.


Nước súc miệng rượu cau có cay không?

Quả cau nói chung và hạt cau nói riêng có vị chát, hơi cay, tính sát khuẩn cực kỳ cao, giúp ngăn chặn được các mảng bám trên răng, chất chát có trong rượu cau làm ngăn chặn được vi khuẩn sâu răng, tinh chất rượu cau có vị cay chát nồng giúp ngăn chặn vi khuẩn, diệt khuẩn và làm chắc răng. Chính vì điều này, trong gian bếp nhiều gia đình không thể thiếu nước súc miệng rượu cau được.

Nước súc miệng rượu cau Pháp Tuệ luôn tuyển chọn những trái cau chất lượng tốt


Rượu cau có vị cay hay vị gì?


Rượu cau là một hỗn hợp mang tính cay, chát, đã được nhiều nhà nghiên cứu chứng minh có tác dụng rất tốt trong việc sát khuẩn vết sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, ngăn chặn hiệu quả sâu răng lây lan và phát triển. Ai đã sử dụng nước súc miệng rượu cau dường như luôn yên tâm vì để phòng một chai trong nhà, bất kỳ lúc nào trong nhà có người đau răng sẽ có rượu cau ngậm ngay.

Giá bán nước súc miệng rượu cau Pháp Tuệ

Rượu cau có tác dụng gì?

TIN ĐỌC NHIỀU