HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Nước súc miệng rượu cau gia truyền có tác dụng gì?

Nước súc miệng rượu cau gia truyền có tác dụng gì?


Rượu hạt cau (Hạt cau ngâm rượu) có chứa các hoạt chất giúp điều trị khá nhiều bệnh lý khác nhau, đặc biệt là các bệnh lý về răng miệng được lưu truyền khá lâu đời. Người bị bệnh về răng miệng như đau nhức răng, viêm lợi, viêm nha chu, chảy máu chân răng, răng lung lay... có thể tìm hiểu công dụng của rượu cau và tự thực hiện ngâm rượu hạt cau tại nhà để chữa bệnh đau răng một cách hữu hiệu, khi mà các phương pháp khác không thể làm giảm cơn đau nhức răng của bạn.


Nước súc miệng rượu cau gia truyền có tác dụng gì?

Người ta thường truyền miệng nhau là ngậm nước muối hoặc chườm đá lạnh có thể hết đau răng nhưng qua kinh nghiệm thực tiễn thì các phương pháp "nhẹ đô" này tác dụng không bao nhiêu.


Rượu cau gia truyền có tác dụng gì trong chữa trị bệnh đau răng?


Công dụng điều trị bệnh và thành phần của hạt cau trong trị đau nhức răng không còn gì để bàn cãi qua quá trình người dân sử dụng từ lâu đời. 


Cây cau và hạt cau dùng ngâm rượu hạt cau

Hạt cau trong Đông y có vị chát, đắng, tính ôn. Công dụng của dược liệu này là sát trùng khá tốt. Vì vậy, hạt cau được dùng trong các bài thuốc trị sâu răng, nhiễm giun sán, tiêu chảy, nhiễm trùng đường ruột...

Rượu hạt cau có tác dụng điều trị bệnh sâu răng rất tốt.


Hoạt chất trong rượu hạt cau có tác dụng kháng khuẩn rất tốt


Ngoài ra, thời xưa ông cha ta đã truyền nhau bí quyết dùng hạt cau trong việc tăng xổ sán vì các hoạt chất trong hạt cau có tác dụng làm tê liệt thần kinh của sán lợn và sán bò và giúp xổ lãi kim vô cùng hiệu quả. Và dĩ nhiên hạt cau cũng có tác dụng cực kỳ tốt trong việc kháng khuẩn vòm miệng, lỗ sâu răng.


Rượu cau gia truyền Pháp Tuệ dùng để súc miệng mỗi ngày trị đau răng



Trong dân gian lưu truyền rộng rãi bài thuốc từ rượu ngâm hạt cau. Vị cay của hạt cau kết hợp rượu nồng độ cao ( còn gọi là nước súc miệng rượu cau gia truyền) sẽ có tác dụng cực kỳ tốt trong việc điều trị bệnh sâu răng, viêm răng, viêm lợi và làm răng chắc khỏe hơn, giúp hàm răng luôn chắc khỏe và sạch các mảng bám, thức ăn thừa dính trên răng.


Ngậm rượu cau gia truyền cay quá phải làm sao?


Nếu bạn có lợi răng hơi yếu và chịu cay quá thì lúc ban đầu ngậm rượu cau sẽ cảm thấy tương đối nồng và cay. Một vài trường hợp còn cảm giác hơi rộp lợi dù rằng tỷ lệ này khá ít. Tuy nhiên nếu bạn rơi vào trường hợp này thì có thể giảm lượng rượu cau trong mỗi lần ngậm hoặc pha thêm với nước lọc tỷ lệ 1:1 hoặc 1:2 để ngậm cho đỡ cay nhé.


Bảng giá và liên hệ mua Rượu Cau Pháp Tuệ

Cách ngậm rượu cau đúng cách

Bầu ngậm rượu cau được không?

Rượu cau ngâm bao lâu thì dùng được?

TIN ĐỌC NHIỀU