HOTLINE - 0978797763

PHAPTUE.COM - PHẬT GIÁO | SỨC KHỎE | LÀM ĐẸP - UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Rượu cau ngâm bao lâu thì dùng được?

Rượu cau ngâm bao lâu thì dùng được?


Rượu cau nổi tiếng trong việc chữa đau răng viêm lợi, nhưng rất tiếc đa số mọi người khi biết đến rượu cau thì thường đang rất đau răng và không thể chờ đợi để ngâm rượu hạt cau để sử dụng kịp thời ngay lúc đau răng. Vì thông thường rượu cau ngâm trong thời gian tương đối lâu thì mới dùng được. 


Rượu cau ngâm bao lâu thì dùng được?



Tùy độ non già của hạt cau, tùy chủng loại cau mà thời gian ngâm có thể dao động từ 40 - 60  ngày mới sử dụng hiệu quả tốt được. 


Rượu cau ngâm bao lâu thì dùng được


Rượu cau ngâm càng lâu thì ngậm càng tốt, chất lượng rượu cau càng đậm đặc, càng cay và càng có tác dụng nhiều trong việc trị đau răng, viêm lợi. 


Rượu cau Pháp Tuệ uy tín chất lượng lâu năm ship hàng toàn quốc



Thông thường Rượu Cau Pháp Tuệ thường chưng cất và ngâm khá lâu mới đóng chai và bán cho khách mua. 


Khi mua Rượu Cau Pháp Tuệ về có dùng được ngay không?


Khi khách hàng đặt Rượu Cau Pháp Tuệ về thì có thể mở nắp và ngậm, súc miệng được ngay, không cần chờ đợi thêm, nên khi sở hữu chai rượu cau trên tay thì bạn yên tâm là rượu cau có thể làm dịu đi cơn đau của bạn ngay tức thì, cảm giác nhức nhối khó chịu liền biến mất hoặc giảm dần. Trường hợp bạn bị viêm tủy chân răng thì cần kiên trì ngậm đều đặn để cơn đau sẽ dịu đi dần qua từng lần sử dụng. Lúc ngậm rượu cau thì bạn nên súc súc miệng để rượu hạt cau thấm sâu vào từng lỗ sâu răng, thấm sâu vào chân răng bạn nhé. 


Rượu cau Pháp Tuệ giúp chắc răng, sạch miệng và ngừa sâu răng



Khách hay bị chảy máu chân răng hoặc răng lung lay cũng nên sở hữu một chai rượu cau Pháp Tuệ để trải nghiệm cảm giác răng hết chảy máu sau mỗi lần đánh răng nhé.


Khách lần đầu ngậm rượu cau nên ngậm một lượng nhỏ rươụ cau trước để làm quen với vị cay nồng của rượu cau nhé.


Bảng giá và liên hệ mua Rượu Cau Pháp Tuệ

Cách ngậm rượu cau đúng cách

Bầu ngậm rượu cau được không?



TIN ĐỌC NHIỀU